Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Ship hàng toàn quốc COD
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn 0905 214 788 (Mr Phước) - 0905 234 788 (Ms Định)
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Đổi trả trong 7 ngày
20%

Mặt dây chuyền di lặc đá sodalite tự nhiên (mã sản phẩm: DL85)

Mã sản phẩm: DL85

1.450.000đ

Mô tả

* Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền phật di lặc  đá Sodalite  thiên nhiên 
* Kích thước, cao 6 cm

 Phật Di Lặc trong Phong thủy còn gọi là "Phật Cười", Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc.

Tượng phật Di Lặc là biểu trưng cho tài lộc và thịnh vượng. Người ta thường bày trí tượng này tại cơ sở kinh doanh, văn phòng với mong ước người phù hộ cho việc kinh doanh, làm ăn ngày càng thuận lợi và phát đạt. - Tượng Di Lặc ôm phiến đá là tượng trưng cho niềm vui, sự hòa thuận, chan hòa, may mắn.

* Ý nghĩa đá Sodalie

Sodalite mang lại sự an bình và tĩnh tâm. Nó khuyến khích suy nghĩ hợp lý, khách quan, sự thật và trực giác, cùng với lời nói của cảm xúc.
- Sodalite là một viên đá màu xanh đậm xen kẽ màu trắng của calcite. Đôi khi nó dễ bị nhầm với lapis lazuli vì những đốm nhot pyrit trong đó. Nguồn sodalite lớn nhất ở Brazil.

- Viên đá này mang lại sự bình tâm. Vì thế, giữ sodalite trong người và trong tất cả các phòng của ngôi nhà bạn thì hòa bình và yên ấm sẽ luôn tràn ngập.

- Sodalite là đá của điền kinh, vì nó kích thích độ bền. Người ta nói sodalite sẽ hài hoà được bên trong hoặc tâm ý thức và tiềm thức.

- Sodalite thúc đẩy hòa bình và hòa hợp. Sodalite là thêm may mắn cho các nhà văn hoặc những người viết lách.


- Sodalite có liên quan đến tuyến giáp. Nó hoàn hảo trong một sợi dây chuyền. Đeo nó khi bạn đang muốn giảm một vài cân. Nó giúp trong việc giao tiếp và sẽ cung cấp sự tự tin để nói chuyện hơn.

- Sodalite mang lại sự cân bằng cảm xúc và đem lại sự bình tâm, tránh hoảng loạn. Nó cũng giúp tăng cường lòng tự trọng, tự chấp nhận và tự tin.

- Sodalite cân bằng trao đổi chất, tăng cường hệ thống miễn dịch và khắc phục sự thiếu hụt canxi. Nó chống lại ảnh hưởng của bức xạ.

- Sodalite xử lý cổ họng, dây thanh âm, thanh quản, giúp chữa khàn giọng và rối loạn tiêu hóa. Nó làm hạ sốt, hạ huyết áp và kích thích sự hấp thu nước của cơ thể. Sodalite cũng có thể giúp ngăn ngừa chứng mất ngủ.

ĐIÊU KHẮC ĐÁ PHONG THỦYTRẦM HƯƠNG PHƯỚC THÁI:

- 87 Trần Văn Đán, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giao hàng tân nhà toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng 

      Liên hệ 0905234788 - 0905214788

(có hỗ trợ zalo, viber, facebook, wechat, instagram ...)

Fanpage: Đá Phong Thủy Phước Thái
Fanpage: Xưởng Điêu khắc đá Mỹ nghệ, phong thuỷ Phước Thái - Chuyên buôn sỉ

Bình luận

Sản phẩm khác


Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế web Đà Nẵng
Hotline: 0905234788
Chat FB với chúng tôi