Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Ship hàng toàn quốc COD
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn 0905 214 788 (Mr Phước) - 0905 234 788 (Ms Định)
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Đổi trả trong 7 ngày
20%

Mặt dây chuyền quan công đá obisidian thiên nhiên ốp bạc xi vàng QC54

Mã sản phẩm: QC54

1.250.000đ

Mô tả

* Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Quan công kèm dây rồng ốp bạc ta nguyên chất xi vàng

* Chiều cao: 5 cm

- Quan Công ( hay còn gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu hoặc sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa.

Ngoài ý nghĩa là biểu tượng phong thủy, thì đeo trang sức có hình Quan Công có ý nghĩa góp phần làm tăng thêm sự uy nghiêm, sang trọng cho chủ nhân.

 Nên đeo trang sức có tượng quan công được chế tạo từ đá tự nhiên. Như thế biểu tượng Quan Công sẽ có ý nghĩa phong thủy hơn là được chế tạo từ những chất liệu khác.

ĐIÊU KHẮC ĐÁ PHONG THỦY, TRẦM HƯƠNG, NGÀ VOI  PHƯỚC THÁI:

- 82 Phạm Hữu Kính, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giao hàng tân nhà toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng 

      Liên hệ 0905234788 - 0905214788

(có hỗ trợ zalo, viber, facebook, wechat, instagram ...)

Fanpage: Đá Phong Thủy Phước Thái
Fanpage: Xưởng Điêu khắc đá Mỹ nghệ, phong thuỷ Phước Thái - Chuyên buôn sỉ

* Công dụng của đá Đá Thủy tinh núi lửa Obisidian tự nhiên

Đá thủy tinh núi lửa (Obsidian) có nguồn gốc từ núi lửa được hình thành bằng cách nham thạch phun trào bị lạnh ngưng kết đột ngột tạo thành kết cấu của Đá núi lửa.

                                                       

                                                             Đá thô obisidan

Nguồn gốc hình thành và cấu tạo Đá thủy tinh núi lửa:
- Đá thủy tinh núi lửa có thể được tìm thấy ở bất cứ nơi đâu có hoạt động núi lửa. Chúng ta có thể tìm thấy chúng ở vùng Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Tây Bắc Việt Nam; hay ở các nước Nam Mỹ, Mexico, Afghanistan, Nhật Bản,…
- Đá núi lửa giá trị nhất và có năng lượng nhất chính là loại đá núi lửa bị đóng băng tại các vùng băng tuyết. Khi năng lượng chưa kịp lan tỏa gặp băng lạnh đã đông kết lại.
- Đá thủy tinh núi lửa là một dạng khoáng vật vô định hình, chúng được hình thành do sự nguội lạnh quá nhanh của nham thạch. Đá thủy tinh núi lửa có dạng cấu trúc tinh thể trung gian giữa cấu trúc của tinh thể rắn và cấu trúc hỗn độn của khí.
- Đá thủy tinh núi lửa còn có tên gọi khác là đá vỏ chai (Obsidian), một lại thủy tinh rhyolite có hàm lượng silic điôxit cao (chúng chiếm khoảng 65% đến 80%).
- Loại đá này thường chứa ít nước (thấp hơn 1%) tính theo trong lượng. Dưới áp suất cao ở độ sâu, chúng có thể chứa lên đến 10% nước.
- Đá thủy tinh núi lửa có độ cứng 5.5 với thành phần chính là SIO2.
- Đá thủy tinh núi lửa có thành phần hóa học gần giống với Đá thạch anh. Điều này dẫn đến một số người cho rằng Đá thủy tinh núi lửa chính là Đá thạch anh. Nhưng thực tế cho thấy là không phải bởi Đá thủy tinh núi lửa được tạo thành do bị lạnh ngưng kết đột ngột nên nó không thể kết tinh mặc dù có thành phần SiO2

* Ý nghĩa của Quan Công

Quan Công tên thật là Quan Vũ, tự là Trương Sinh sau đổi thành Vân Trường. Ông là người làng Giải Lương tỉnh Hà Đông (Trung Quốc). Là người đi theo phò tá Lưu Bị, Quan Công luôn một lòng vì chủ không quản ngại vào nơi nước sôi lửa bỏng .Luôn giữ một tấm lòng son sắt sáng ngời. Sau khi mất đã được quy y cửa Phật, được hiển thánh và được nhân dân đời đời thờ phụng. Quan Công là vị thánh chuyên trấn áp hung khí, giúp gia chủ chống lại tà ma ngoại đạo.

Quan Công, còn gọi là Quan Vũ. Ông là người bảo vệ những người bị áp bức. Và trong thời đại hiện nay ông là thần bảo vệ cho những nhà chính trị, cảnh sát, gia chủ và chủ doanh nghiệp.

– Biểu tượng Quan Công dù ở tư thế nào, đứng, ngồi, cưỡi ngựa hay trừng mắt nhìn quân thù, Quan Công trong nhà đều mang đến năng lượng rất mạnh.

– Đặt Quan Công trên cao để canh giữ cửa trước. Người ta nói vẻ mặt của Quan Công càng hung dữ thì hiệu quả bảo vệ càng mạnh. Đừng quên vũ khí của ông là cây đại đao và thanh gươm. Nhớ đặt chúng đúng vị trí bên hình ảnh của ông.

– Một trong những lợi ích khi để Quan Công trong nhà là sự bình an và hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình, bảo vệ cho người cha và mang tài lộc đến cho mọi người.

– Người ta tin rằng các nhà lãnh tụ và doanh nhân khi đạt Quan Công sau lưng, tại nơi làm việc, họ sẽ luôn nhận đươc sự hỗ trợ mạnh mẽ.

– Tốt nhất, nên đặt biểu tượng Quan Công tại góc Tây Bắc của ngôi nhà hoặc văn phòng, mặt hướng ra cửa để canh chừng những người ra vào nhà hoặc văn phòng, không cần thiết phải thờ cúng Quan Công, chỉ cần có biểu tượng hình ảnh là đủ.

Bình luận

Sản phẩm khác


Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế web Đà Nẵng
Hotline: 0905234788
Chat FB với chúng tôi