Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Ship hàng toàn quốc COD
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn 0905 214 788 (Mr Phước) - 0905 234 788 (Ms Định)
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Đổi trả trong 7 ngày
20%

Mặt dây chuyền Lòng chúa thương xót Ngọc onyx thiên nhiên: CG19)

Mã sản phẩm: CG19

650.000đ

Mô tả

* Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Lòng chúa thương xót

* Chất liệu: Ngọc Onyx thiên nhiên

* Kích thước: 5 cm (Nhận chế tác size theo yêu cầu)

* Ý nghĩa phong thủy:

 

- Lòng Chúa Thương Xót là một danh xưng của Chúa GiesuThánh Anphongsô đã tuyên truyền. Danh xưng này xuất phát từ lòng thương xót, cứu rỗi, ban ơn và tất cả những thiện lành mà Chúa Giesu đã mang tới cho con người kể từ lúc xuống hạ giới đến giờ (thông qua cách làm con của thiếu nữ đồng trinh Maria).

- Lòng Chúa Thương Xót còn có ý nghĩa rộng hơn là Đức Chúa Giesu là Đấng cứu rỗi, là Đấng linh thiêng, Ngài sẵn sàng hy sinh và giúp đỡ tất cả chúng ta mọi lúc mọi nơi mà không loại trừ bất cứ ai. Kể cả người nghèo khổ hay giàu sang, chỉ cần chúng ta thành tâm cầu nguyện thì Chúa sẽ ban lòng thương xót.

- Trong thế kỷ thứ 18, Lòng Chúa Thương Xót của Thiên Chúa bị tấn công mãnh liệt do nhóm lạc đạo Jansenism. Họ cho rằng Chúa chỉ ban ơn lành, cứu rỗi cho những người cơ cực, sống đạo nghiêm ngặt. Nhưng thực sự thì Đấng tin Đức Chúa là dành cho tất cả nhân loại.

- Theo mô tả, biểu tượng Lòng Chúa Thương Xót tỏa ra rất nhiều hào quang, ánh sáng hy vọng từ khuôn mặt Chúa Giesu. Ánh mắt Ngài nhìn về phía nhân loại trìu mền, hiền từ. Tay phải Ngài hướng lên trời linh thiêng, tay trái Ngài đặt vào tim. Dáng đứng nhẹ nhàng nhưng đầy uy lực,….

- Ngày nay, Lòng Chúa Thương Xót được tuyên truyền, tín ngưỡng và tin yêu rộng rãi. Nếu bạn là một tín đồ của Chúa thì hãy tin tưởng vào Lòng Thương Xót Chúa trong mọi hoàn cảnh, tin vào lòng từ bi vô hạn của Chúa. Ngài sẽ là kim chỉ nam soi lối dẫn đường, phù hộ, mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất.

- Tương tự như mặt Chúa Giesu, Đức Chúa Giesu chịu nạn, Thánh giá,…thì biểu tượng Lòng Chúa Thương Xót cũng được chế tác thành một sản phẩm công giáo trên mặt dây chuyền để đáp ứng nhu cầu thích đeo trang sức của các tín đồ. Mặt khác, mặt dây Lòng Chúa Thương Xót luôn theo bên mình sẽ giúp mọi người yên tâm hơn vì luôn có Chúa cầu nguyện.

ĐIÊU KHẮC ĐÁ PHONG THỦY, TRẦM HƯƠNG  PHƯỚC THÁI:

- 87Trần Văn Đán, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giao hàng tân nhà toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng 

      Liên hệ 0905234788 - 0905214788

(có hỗ trợ zalo, viber, facebook, wechat, instagram ...)

Fanpage: Xưởng Điêu khắc đá Mỹ nghệ, phong thuỷ Phước Thái - Chuyên buôn sỉ

Fanpage: Đá Phong Thủy Phước Thái

Bình luận

Sản phẩm khác


Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế web Đà Nẵng
Hotline: 0905234788
Chat FB với chúng tôi