Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Ship hàng toàn quốc COD
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn 0905 214 788 (Mr Phước) - 0905 234 788 (Ms Định)
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Đổi trả trong 7 ngày
20%

Ấn rồng ngọc hoàng long tự nhiên (AR01)

Mã sản phẩm: AR01

980.000đ

Mô tả

* Tên sản phẩm: Ấn rồng ngọc Hoàng Long tự nhiên

* Kích thước: cao 12 cm, ngang 7 cm, nặng 0,8 kg

* Chất liệu: Ngọc Hoàng Long.

* Xuất xứ: Việt Nam, Pakistan, Brazil, Myanmar,.

* Ý Nghĩa Ấn Rồng Ngọc Hoàng Long

 - Chiếc Ấn Rồng chính là vật thể hiện quyền lực tối thượng của vua chúa thời xa xưa. Rồng trên ấn là linh vật đứng đầu trong tứ linh , Rồng mang ý nghĩa biểu tượng về tài lộc, bản thân rồng cũng là biểu tượng của thành công.

- Rồng tượng trưng cho sự bắt đầu tươi mới, cho nước tươi tốt, mang ý nghĩa biểu tượng về tài lộc, bản thân Rồng cũng là biểu tượng của thành công, kiến thức uyên bác và sự thịnh vượng.

- Trong Phong thủy Ấn Rồng là thứ phát ra dương khí cực mạnh giúp người sở hữu trấn áp kẻ tiểu nhân, tránh lời thị phi nói xấu sau lưng.

- Ấn Rồng là vật phẩm dùng để làm quà tặng vô cùng ý nghĩa. Việc tặng Ấn Rồng cho bạn bè có ý nghĩa thăng quan tiến chức, tránh lời đàm tiếu sau lưng giúp cải thiện mối quan hệ. Khi tặng Ấn Rồng cho cấp trên chính là thể hiện sự tôn trọng quyền lực, tăng cường trí tuệ giúp đưa ra những chính sách đúng đắn. Ấn Rồng thường được đặt ở bàn làm việc nơi chủ sở hữu có thể nhìn thấy mỗi ngày giúp tăng phần giá trị của món quà ý nghĩa và đẳng cấp này.

- Ấn Rồng thường được đặt ở bàn làm việc nơi chủ nhân có thể nhìn thấy mỗi ngày giúp tăng phần giá trị của món quà ý nghĩa này.

* Cách sử dụng:

- Trưng bày phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh,..

* Lưu ý khi sử dụng:

- Không đặt vật phẩm phong thủy trong bếp, phòng tắm hoặc gần nhà vệ sinh. Nếu đặt ở những vị trí này thay vì mang tài lộc đến Ấn Rồng sẽ trở nên hung dữ và thu hút khí chủ về vận rủi, tàn phá năng lượng tốt đẹp trong nhà.

* Tác dụng và ý nghĩa phong thủy của ngọc hoàng long - một loại ngọc quý trong phong thủy

- Đá phong thủy nói chung được xem là món quà quý giá mà thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho con người. Đá phong thủy tự nhiên qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân chế tác đã trở thành những vật phẩm phong thủy đẹp mắt và có giá trị cao. Một trong số các loại đá đó là Ngọc Hoàng Long - dòng đá quý đang rất được yêu thích bởi nó mang đến cho con người giá trị thẩm mỹ và giá trị, ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Hãy cùng Phước Thái tham khảo những thông tin cụ thể hơn của Ngọc Hoàng Long nhé.

- Ngọc Hoàng Long - Bảo vật thiên nhiên

+ Ngọc hoàng long có nguồn gốc chủ đạo từ Pakistan và Trung quốc. Nó được xem  là biểu tượng cho Vua Chúa của Trung Quốc thời xưa vì đá mang một màu vàng thuần khiết biểu tượng cho uy quyền của Vua.  Vì vậy chúng thường được làm các tác phẩm cao cấp, thẩm mỹ cao nhất để làm những vật phẩm cung tiến, thờ cúng linh thiêng trong hoàng cung.

+ Ngọc Hoàng Long là một loại ngọc quý có màu vàng rất đẹp mắt, ngoài ra còn có một số pha trộn giữa ba màu trắng – vàng – đỏ.  Ngọc Hoàng Long có một vẻ đẹp hoàn hảo mà bất cứ người nào khi nhìn thấy đều cảm thấy yêu thích mà muốn sở

+ Theo quan niệm trong phong thủy, những người mệnh Kim, mệnh Thổ khi đeo Vòng đá Ngọc Hoàng Long sẽ có sự may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống, công việc và tình cảm Bởi vì màu vàng của đá ngọc Hoàng Long có ý nghĩa chiêu tài lộc, công danh thuận lợi và trừ tà ma và các vận khí đen đủi.

Đá Ngọc Hoàng Long, mang yếu tố vi lượng vì thế khi các chúng ta đeo trên người sẽ tạo ra nguồn năng lượng rất tích cực để cân bằng cơ thể và tốt cho sức khỏe của người đeo.

- Tác dụng của đá Ngọc Hoàng Long cho sức khỏe con người

Theo Y học dân gian của Trung Quốc, bột được làm từ đá của Ngọc Hoàng Long sẽ có tác dụng như chất kết dính. Điều trị bệnh các cơ quan tiêu hóa như: Lá lách, túi mật, gan, tuyến tụy hay là có tác dụng để giải nhiệt.

- Đá Ngọc Hoàng Long giúp người đeo giải tỏa phiền não và mang đến sự cân bằng cho cơ thể. Hơn nữa, loại ngọc quý này còn được dùng để điều trị cơ quan hô hấp như phổi hay phế quản và điều trị những bệnh về tim.

ĐIÊU KHẮC ĐÁ PHONG THỦY, TRẦM HƯƠNG  PHƯỚC THÁI:

- 87Trần Văn Đán, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giao hàng tân nhà toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng 

      Liên hệ 0905234788 - 0905214788

(có hỗ trợ zalo, viber, facebook, wechat, instagram ...)

Fanpage: Xưởng Điêu khắc đá Mỹ nghệ, phong thuỷ Phước Thái - Chuyên buôn sỉ

Fanpage: Đá Phong Thủy Phước Thái

Video sản phẩm:

 

Bình luận

Sản phẩm khác


Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế web Đà Nẵng
Hotline: 0905234788
Chat FB với chúng tôi