Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Ship hàng toàn quốc COD
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn 0905 214 788 (Mr Phước) - 0905 234 788 (Ms Định)
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Đổi trả trong 7 ngày
20%

Long quy cưỡi tháp văn xương ngọc serpentine thiên nhiên (TVX11)

Mã sản phẩm: TVX11

1.150.000đ

Mô tả

* Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Long quy cưỡi tháp văn xương

- Kích thước: Dài 19 Cm - Rộng 11 Cm - Cao 23 Cm

- Chất liệu: Ngọc serpentine (lam ngọc) thiên nhiên

* Ý nghĩa phong thủy: 
- Tháp văn xương có tác dụng bảo vệ, và đem lại sự may mắn, và thuận lợi trong học hành, thi cử. Nên đặt tháp văn xương ở phòng học, phòng làm việc, bàn học, bàn làm việc, sẽ mang lại thuận lợi cho những người đang thi cử, học hành, nghiên cứu, kinh doanh làm ăn
- Long Quy trên bàn thờ thần tài, trên két sắt, trên bàn làm việc hoặc vùng gần cửa chính để vượng tài lộc, kinh doanh thuận lợi. Cũng có thể để phía sau lưng bạn tại nơi làm việc, nó sẽ trợ giúp bạn trong việc nhận được sự giúp đỡ của cấp trên cũng như sự thăng tiến trong việc làm.
- Người ta tin rằng, nếu đặt Long Quy cưỡi tháp văn xương trong văn phòng, sẽ có người giúp đỡ trong công việc, sẽ được sếp tin dùng và công việc hết sức trôi chảy. 
- Long Quy là con vật mang ý nghĩa hoạnh tài, rất lợi về tài lộc, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Cũng vì Long Quy thích mang vật nặng, ngụ ý giúp con người chống lại sát khí giảm tai họa, nên Long Quy Cõng Tháp Văn Xương thường dùng để trấn trạch hưng gia, nó cũng đem lại phúc trạch giúp cho cuộc sống tốt hơn. Long Quy là con vật cứu cánh trong việc tiếp khí cho các cát tinh như Bát Bạch, Cửu Tử, Nhất Bạch, chuyên được các chuyên gia Phong Thuỷ Phước Thái sử dụng trong các thủy cục vượng tài. 
- Tháp Văn Xương tượng trưng sẽ mang lại cho pháp lực vô biên và trí tuệ của nhà Phật nên tháp được bày trong nhà nó sẽ có tác dụng đen lại sự may mắn, bảo vệ và thuận lợi trong học hành thi cử. Vì vậy 2 vật này kết hợp mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn đến gia chủ, rùa đem đến sự trường thọ, bảo vệ, che chở cuộc sống ấm êm và thuận hòa, mang lại sự thăng tiến trong sự nghiệp. Còn tháp văn xương bằng đá phát huy tài học, con đường học vấn, ngăn ngừa tà khí.

* Tác dụng, ý nghĩa đá Serpentine
- Sức khỏe con người: 

Đá Serpentine phát ra nguồn năng lượng bảo vệ con người khỏi những bức xạ điện từ từ các thiết bị điện tử như: laptop, lò vi sóng, TV, tủ lạnh, wifi,…

Về mặt sinh lý, đá Serpentine (lam ngọc) giúp cân bằng hormone. Đàn ông cũng có chu kỳ nội tiết tố. Đá Serpentine cần bằng hormone, tăng cường khả năng sáng tạo, tình dục, sinh sản,..mang lại nguồn sức sống mạnh mẽ cho cả nam và nữ.

Về cảm xúc, đá Serpentine phát ra tần số giúp con người giảm căng thẳng, stress trong cuộc sống. Các bạn có thể thiền kết hợp với đá Serpentine để tìm thấy sự bình an trong tâm hồn
- Ý nghĩa phong thủy tâm linh
Đá Serpentine đã được sử dụng từ thời xa xưa ở nhiều nền văn hóa khác nhau. Nhìn chung, nó được cho là có khả năng hộ mệnh, tăng cường “lá chắn tâm linh” của chủ nhân khỏi sự tấn công của những năng lượng tà ác từ bên ngoài.

“Serpent”nghĩa là con rắn, đá Serpentine tượng trưng cho sức sống, tái sinh mạnh mẽ của loài bò sát từ thời tiền sử này.
Đá Serpentine có tác động tới luân xa tim, giúp cải thiện tương tác với người khác. Khi được kết hợp với các đá tác động tới luân xa cổ họng như đá Aquamarine, nó giúp chủ nhân phát triển mạnh mẽ các mối quan hệ.

ĐIÊU KHẮC ĐÁ PHONG THỦYTRẦM HƯƠNG, NGỌC TRAI PHƯỚC THÁI:

- 87 Trần Văn Đán, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giao hàng tân nhà toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng 

      Liên hệ 0905234788 - 0971266229

(có hỗ trợ zalo, viber, facebook, wechat, instagram ...)

Fanpage: Đá Phong Thủy Phước Thái
Fanpage: Xưởng Điêu khắc đá Mỹ nghệ, phong thuỷ Phước Thái - Chuyên buôn sỉ

Bình luận

Sản phẩm khác


Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế web Đà Nẵng
Hotline: 0905234788
Chat FB với chúng tôi