Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Ship hàng toàn quốc COD
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn 0905 214 788 (Mr Phước) - 0905 234 788 (Ms Định)
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Đổi trả trong 7 ngày
20%

Bộ đồ thờ cúng ngọc hoàng long thiên nhiên (Mã sản phẩm: TC01)

Mã sản phẩm: TC01

6.800.000đ

Mô tả

* Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Set thờ cúng ngọc hoàng long thiên nhiên. (Bộ thờ cúng ngọc hoàng long thiên nhiên)Bộ sản phẩm gồm có:

+ Bình hoa (lục bình, lộc bình): cao 25 cm

+ Cặp chân đèn: cao 20 cm 

+ Lư hương: cao 10 cm

+ Bồng (dĩa đựng  bánh, trái cây): cao 12 cm 

- Chất liệu: Ngọc Hoàng long tự nhiên

* hàng chuẩn thiên nhiên nguyên khối, loại 1

* Nhận đặt hàng tất cả các kích thước theo yêu cầu, liên hệ 0905234788 để được tư vấn 

- Việt Nam là đất nước coi trọng phong tục thờ cúng tổ tiên, do đó việc lập bàn thờ và mua sắm đồ thờ cúng là hết sức quan trọng. Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu này ngày càng tăng cao đặc biệt là mua sắm đồ thờ cúng bằng đá.

Đồ thờ cúng bằng đá có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, kích cỡ và chất lượng khác nhau, thông thường, một bộ đồ thờ bằng đá thờ gồm có (lư hương, bát nhang, đèn thờ, khay chén đựng nước, đài đựng rượu, nước, mâm hoa quả, hạc đá,…). Hầu hết những đồ thờ này trên thị trường không có giá cố định, do đó, người mua cần phải dựa vào những tiêu chí sau để biết được giá bộ đồ thờ bằng đá thế nào là hợp lý nhất, tránh trường hợp bị mua đắt quá nhiều.

- Cơ sở điêu khắc đá, mỹ nghệ phong thủy Phước Tháii tự hào là cơ sở sản xuất đồ đá lớn nhất Non Nước Đà Nẵng với rất nhiều mẫu mã đa dạng và tinh xảo. Một trong số đó là bàn thờ đá. Các mẫu bàn thờ bằng đá được các nghệ nhân Phong Cách Đá hoàn thiện rất tỉ mỉ và tinh xảo. Bàn thờ đá tạo cho bàn thờ nhà bạn một vẻ trang nghiêm mà sang trọng.

- Lư hương đá tạo ra mùi trầm thơm thể hiện long thành, sự thanh khiết cao quý chốn thờ cúng chính vì thế lư hương đá có tác dụng lọc khí rất hiệu quả. Về mặt tâm linh nó sẽ giúp hóa giải được hung khí, tăng thêm sự hòa thuận, hiếu thảo, tăng tiến về trí tuệ tài lộc

- Lư hương, đế đèn để bàn thờ đá trắng non nước đá tại cơ sở đá mỹ nghệ non nước  Phước Thái được chế tác hoàn toàn bằng đá nguyên khối từ tự nhiên qua bàn tay của các nghệ nhân đá mỹ nghệ nhiều năm kinh nghiệm cho ra sản phẩm đẹp và giá thành rẻ nhất. Cần đồ thờ cúng đá tự nhiên liên hệ zalo 0905234788 để được tư vấn 

 Tác dụng và ý nghĩa phong thủy của ngọc hoàng long - một loại ngọc quý trong phong thủy

- Đá phong thủy nói chung được xem là món quà quý giá mà thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho con người. Đá phong thủy tự nhiên qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân chế tác đã trở thành những vật phẩm phong thủy đẹp mắt và có giá trị cao. Một trong số các loại đá đó là Ngọc Hoàng Long - dòng đá quý đang rất được yêu thích bởi nó mang đến cho con người giá trị thẩm mỹ và giá trị, ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Hãy cùng Phước Thái tham khảo những thông tin cụ thể hơn của Ngọc Hoàng Long nhé.

- Ngọc Hoàng Long - Bảo vật thiên nhiên

+ Ngọc hoàng long có nguồn gốc chủ đạo từ Pakistan và Trung quốc. Nó được xem  là biểu tượng cho Vua Chúa của Trung Quốc thời xưa vì đá mang một màu vàng thuần khiết biểu tượng cho uy quyền của Vua.  Vì vậy chúng thường được làm các tác phẩm cao cấp, thẩm mỹ cao nhất để làm những vật phẩm cung tiến, thờ cúng linh thiêng trong hoàng cung.

+ Ngọc Hoàng Long là một loại ngọc quý có màu vàng rất đẹp mắt, ngoài ra còn có một số pha trộn giữa ba màu trắng – vàng – đỏ.  Ngọc Hoàng Long có một vẻ đẹp hoàn hảo mà bất cứ người nào khi nhìn thấy đều cảm thấy yêu thích mà muốn sở

+ Theo quan niệm trong phong thủy, những người mệnh Kim, mệnh Thổ khi đeo Vòng đá Ngọc Hoàng Long sẽ có sự may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống, công việc và tình cảm Bởi vì màu vàng của đá ngọc Hoàng Long có ý nghĩa chiêu tài lộc, công danh thuận lợi và trừ tà ma và các vận khí đen đủi.

Đá Ngọc Hoàng Long, mang yếu tố vi lượng vì thế khi các chúng ta đeo trên người sẽ tạo ra nguồn năng lượng rất tích cực để cân bằng cơ thể và tốt cho sức khỏe của người đeo.

- Tác dụng của đá Ngọc Hoàng Long cho sức khỏe con người

Theo Y học dân gian, bột được làm từ đá của Ngọc Hoàng Long sẽ có tác dụng như chất kết dính. Điều trị bệnh các cơ quan tiêu hóa như: Lá lách, túi mật, gan, tuyến tụy hay là có tác dụng để giải nhiệt.

- Đá Ngọc Hoàng Long giúp giải tỏa phiền não và mang đến sự cân bằng cho cơ thể. Hơn nữa, loại ngọc quý này còn được dùng để điều trị cơ quan hô hấp như phổi hay phế quản và điều trị những bệnh về tim.

ĐIÊU KHẮC ĐÁ PHONG THỦYTRẦM HƯƠNG, NGỌC TRAI PHƯỚC THÁI:

- 87 Trần Văn Đán, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giao hàng tân nhà toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng 

      Liên hệ 0905234788 - 0971266229

(có hỗ trợ zalo, viber, facebook, wechat, instagram ...)

Fanpage: Đá Phong Thủy Phước Thái
Fanpage: Xưởng Điêu khắc đá Mỹ nghệ, phong thuỷ Phước Thái - Chuyên buôn sỉ

Bình luận

Sản phẩm khác

10%
Lư hương Đá Ngọc Non Nước cao 70 cm (Mã sản phẩm: LH09)
10%
Lư hương Đá Ngọc Non Nước cao 60 cm (Mã sản phẩm: LH08)
10%
Lư hương Đá Ngọc Non Nước cao 60 cm (Mã sản phẩm: LH07)

Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế web Đà Nẵng
Hotline: 0905234788
Chat FB với chúng tôi